Điều Kiện Bảo Hành

Bảo hành sản phẩm Vertiv (Emerson) theo tiêu chuẩn là như thế nào?

Địa điểm bảo hành: khách hàng mang thiết bị đến tại Công ty ATD hoặc các Trung Tâm Bảo Hành FPT, được ủy quyền của Vertiv (Emerson), trên toàn quốc để được bảo hành.

Thời gian bảo hành: Sản phẩm Vertiv (Emerson) do ATD bán ra sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất Vertiv (Emerson). Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết cụ thể của từng sản phẩm.

Để được bảo hành, khách hàng phải mang theo giấy bảo hành của ATD.

Điều kiện để sản phẩm được bảo hành:

  • Thiết bị còn nguyên tem của ATD và đang trong thời gian bảo hành
  • Phiếu bảo hành, số serial number phải còn nguyên vẹn, không bị rách hay trầy xước.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hay lỗi của nhà sản xuất

Quy trình nhận và trả bảo hành sản phẩm Vertiv (Emerson):

Khách hàng đem sản phẩm đang trong thời gian bảo hành cùng phiếu bảo hành tới ATD. Công ty ATD sẽ giải quyết bảo hành chậm nhất trong vòng 14 ngày. Tất cả các sản phẩm được bảo hành miễn phí trừ một số trường hợp sản phẩm bị hư hỏng quá nặng sẽ được đổi lại UPS mới. Thời gian đổi từ 6-8 tuần tùy theo tình trạng hàng hóa trong kho.

Nếu bị mất phiếu bảo hành, tôi phải cung cấp giấy tờ gì để được bảo hành?

Khách hàng phải cung cấp hóa đơn mua hàng để ATD tìm đối chiếu và tiến hành đổi bảo hành. Sau đó, ATD sẽ cấp lại cho khách hàng một phiếu bảo hành mới.

Nếu tôi ở tỉnh, có thể hỗ trợ bảo hành tận nơi được không? Chi phí ra sao?

Khách hàng có thể gởi qua trung tâm bảo hành FPT hoặc công ty ATD.

Sau khi hoàn tất việc bảo hành thì bên trung tâm hoặc ATD sẽ tiến hành trả sản phẩm qua EMS hoặc bên vận chuyển. Mọi chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển khách hàng sẽ chịu trách nhiệm.

Khách Hàng Thân Thiết