Với Vertiv Geist Rack PDUs, Sự Thông Minh Trở Nên Hiển Hợp

Với Vertiv Geist Rack PDUs, Sự Thông Minh Trở Nên Hiển Hợp

Với Vertiv Geist Rack PDUs, Sự Thông Minh Trở Nên Hiển Hợp

Với Vertiv Geist Rack PDUs, Sự Thông Minh Trở Nên Hiển Hợp

Với Vertiv Geist Rack PDUs, Sự Thông Minh Trở Nên Hiển Hợp

ATD - MAKE.SUCCESS TOGETHER

0901369658

info@atdc.com.vn

Với Vertiv Geist Rack PDUs, Sự Thông Minh Trở Nên Hiển Hợp


Khi triển khai các giải pháp tủ Rack, một phần quan trọng không thể thiếu là thanh phân phân phối nguồn điện. Vertiv Geist Rack rPDUs giờ đây đã trở nên thông minh hơn bao giờ hết, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp trung tâm dữ liệu.  Cùng ATDC tìm hiểu rõ hơn về thanh phân phối này.

I. Thanh phân phối nguồn thông minh của Vertiv có gì?

Vertiv ™ Geist ™ cung cấp nhiều loại rPDUs được giám sát và chuyển mạch, được trang bị giao diện mạng cho phép quản lý từ xa, theo dõi và cảnh báo tự động. Thanh phân phân phối nguồn của Vertiv không chỉ cung cấp thông tin chi tiết quan trọng về cách cải thiện hiệu quả năng lượng trong trung tâm dữ liệu mà còn cho phép ngăn ngừng hoạt động và thông báo khi vượt quá ngưỡng người dùng chỉ định cho điều kiện nguồn và môi trường.

- Với thiết kế ngoại hình màu đen và các nhãn màu sắc khác nhau, Vertiv rPDUs giúp người quản lý dễ dàng phân biệt và nhận diện từng thiết bị được kết nối.

- Bảo hành lên đến 3 năm theo tiêu chuẩn của Vertiv.

- Thanh phân phân phối nguồn của Vertiv cũng đạt được các chứng chỉ như RoHS, UL & c-UL Listed 60950, FCC Part 15 Class A Conformance, TAA Compliant.

II. Một số đặc điểm nổi bật của Vertiv Geist rPDUs

- Kiểm soát đầu ra của ổ cắm: Giải quyết sự cố khi thiết bị không phản hồi hoặc tăng thời gian hoạt động của các ổ cắm quan trọng bằng cách tắt các ổ cắm không cần thiết trước khi có sự cố mất điện thông qua việc lập trình điều khiển đầu ra.

- Hoạt động tốt trong nhiều điều kiện môi trường: Thanh phân phân phối nguồn của Vertiv hoạt động tốt ở nhiệt độ lên tới 60 độ C và trong nhiều điều kiện môi trường khác nhau.

- Có thể nâng cấp và hot-swappable dễ dàng: Dễ dàng nâng cấp và cập nhật thanh phân phân phối nguồn của Vertiv, thích ứng với các công nghệ mới nhất và nhu cầu thay đổi của doanh nghiệp.

- Kết nối từ xa: Truy cập rPDUs từ xa qua giao diện mạng hoặc kết nối nối tiếp để theo dõi tiêu thụ điện năng và thiết lập cấu hình cảnh báo để ngăn chặn thời gian chết.

- Kiểm soát môi trường: Giám sát môi trường bên trong tủ Rack để đảm bảo hoạt động tối ưu. Có thể tích hợp nhiều loại cảm biến có sẵn từ Vertiv như nhiệt độ, độ ẩm, luồng không khí, vị trí cửa, phát hiện lũ lụt và nhiều hơn nữa.

- Kết nối thông minh của Vertiv: Cung cấp khả năng kết nối đến 50 đơn vị thiết bị chỉ với một IP duy nhất, giúp giảm thời gian triển khai và phản hồi của thiết bị.

- Chuẩn cắm đầu vào universal: Là chuẩn cắm phổ biến nhất, giúp thanh phân phân phối nguồn của Vertiv có thể cắm vào bất kỳ nguồn điện đầu vào nào.

- Giám sát chính xác 1%: Cho phép quản lý trung tâm dữ liệu giám sát chính xác tiêu thụ điện đầu vào và đầu ra với sai số giám sát chỉ 1%. Được kiểm tra theo ANSI và các tiêu chuẩn IEC.

Với Vertiv Geist Rack rPDUs, bạn có sự linh hoạt và hiệu suất tối ưu trong việc quản lý nguồn điện trong trung tâm dữ liệu của mình, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hoạt động. Đặc biệt, chúng được thiết kế để làm việc trong môi trường khắc nghiệt và có khả năng nâng cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của doanh nghiệp.