THANH PHÂN PHỐI NGUỒN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CÁCH CỦA BẠN

THANH PHÂN PHỐI NGUỒN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CÁCH CỦA BẠN

THANH PHÂN PHỐI NGUỒN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CÁCH CỦA BẠN

THANH PHÂN PHỐI NGUỒN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CÁCH CỦA BẠN

THANH PHÂN PHỐI NGUỒN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CÁCH CỦA BẠN

ATD - MAKE.SUCCESS TOGETHER

0901369658

info@atdc.com.vn

THANH PHÂN PHỐI NGUỒN ĐƯỢC THIẾT KẾ RIÊNG THEO CÁCH CỦA BẠN


Vertiv tin rằng rPDU nên và có thể được tùy chỉnh khi mua, đó là lý do tại sao họ đã mô phỏng lại ngành công nghiệp rPDU bằng cách mở rộng trọng tâm vào các giải pháp rPDU được điều chỉnh riêng. Khách hàng có thể nhận được chính xác những gì họ muốn, chỉ định mọi thứ từ màu sắc sản phẩm, đến kích thước chính xác và số lượng đầu ra. 
Bạn đang tìm kiếm một rPDU màu vàng với 42 ổ cắm C13 và viền ổ cắm U-Lock màu đỏ? Không thành vấn đề, Vertiv sẽ hỗ trợ bạn!
Nhóm kỹ sư và nhóm hỗ trợ bán hàng tận tâm của chúng tôi giúp bạn thiết kế rPDU chính xác mà bạn muốn – bất cứ khi nào bạn cần. Điều này có thể thực hiện được vì Geist, một thương hiệu của Vertiv, đã chuyển đổi cách thiết kế và sản xuất rPDU để giảm thời gian cần thiết để tùy chỉnh chúng, giảm thời gian giao hàng xuống còn vài ngày hoặc vài tuần thay vì vài tháng. Cho dù bạn cần dây dài 5 foot hay số lượng ổ cắm cụ thể, bạn đều có quyền thiết kế rPDU cho ứng dụng cụ thể của mình. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn, có hai tùy chọn tùy chỉnh khác nhau.

Đặt hàng theo cấu hình
Vertiv Geist có hơn 1.000 mẫu tiêu chuẩn được sản xuất theo đơn đặt hàng chỉ trong vòng 3 ngày làm việc. Mỗi kiểu máy này đều đạt tiêu chuẩn với dây dài 10 foot nhưng có thể được thay đổi theo mong muốn của bạn, đảm bảo đơn đặt hàng của bạn đáp ứng các yêu cầu của địa phương. Ví dụ: ở Bắc Mỹ, chiều dài dây có thể từ 2 đến 15 feet và vẫn tuân thủ UL.
Ngoài việc thay đổi chiều dài dây, bạn cũng có thể đặt hàng rPDU với các màu khác nhau. Màu tiêu chuẩn là màu đen, nhưng nếu bạn muốn phân biệt giữa các nguồn điện đến trong giá đỡ của mình thì tất cả các kiểu máy đều có thể được tùy chỉnh theo nhiều màu tiêu chuẩn khác nhau.

Một lựa chọn tùy chỉnh khác là màu viền của ổ cắm. Các mẫu tủ rack PDU có ổ cắm U-Lock C13, U-Lock C19 hoặc sự kết hợp giữa C13 / C19 đều có thể thay đổi màu viền của ổ cắm theo sở thích của bạn. Các mẫu tiêu chuẩn sử dụng màu cam đậm, cam nhạt, xanh đậm, xanh nhạt, xanh đậm và xanh nhạt để phân biệt giữa các mạch. Tuy nhiên, chúng cũng có thể được tùy chỉnh để phân biệt giữa các nguồn năng lượng. Đối với các tùy chọn cấu hình bổ sung, có sẵn các viền màu đỏ và vàng. 
Ví dụ: rPDU màu đỏ có thể có tất cả các viền màu đỏ được kết nối với nguồn cấp điện chính và tất cả các rPDU màu vàng đều có các viền màu vàng được kết nối với nguồn cấp điện thứ cấp. Hãy nhớ rằng việc thay đổi màu sắc của khung viền sẽ loại bỏ khả năng nhận dạng mạch được mã hóa bằng màu sắc.

Lựa chọn tùy chỉnh "Đặt hàng theo cấu hình" áp dụng cho những thay đổi không làm biến đổi thiết kế cơ bản của cấu trúc tiêu chuẩn. Đối với các lựa chọn yêu cầu thay đổi vị trí của ổ cắm, cấu hình nguồn, vị trí dây hoặc các loại ổ cắm khác nhau, dịch vụ  "Kỹ sư theo đơn đặt hàng" chính là giải pháp dành cho bạn.

Kỹ sư theo đơn đặt hàng
Nếu một trong số hơn 1.000 mẫu tiêu chuẩn với các tùy chỉnh không phù hợp với nhu cầu ứng dụng của bạn, thì chương trình "Kỹ sư theo đơn đặt hàng" cho phép bạn làm việc trực tiếp với nhóm thiết kế nội bộ của Vertiv để phát triển một rPDU đáp ứng các thông số kỹ thuật chính xác của bạn. Một yêu cầu khá phổ biến là thay đổi loại ổ cắm, số lượng và vị trí trên rPDU và một yêu cầu phổ biến khác nữa là sửa đổi các yếu tố hình thức, cho dù đó là chiều rộng, chiều sâu hay chiều dài, để vừa với một tủ cụ thể hoặc để hỗ trợ nhiều rPDU lắp cạnh nhau. Các thay đổi đối với vị trí lắp đặt không cần dụng cụ, giá đỡ được thiết kế linh động hoặc phần cứng là một trong những yêu cầu phổ biến khác.

Vertiv Geist có lịch sử lâu dài trong việc thiết kế, sản xuất và phân phối các rPDU tùy chỉnh chỉ trong vòng 2 tuần. Nếu thiết kế có thể sử dụng điện, có thể sản xuất được và đáp ứng các yêu cầu tuân thủ thì sẽ có rất nhiều những tùy chỉnh có sẵn để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ kỹ sư, tuân thủ và hỗ trợ bán hàng tận tâm sẵn sàng giúp bạn thiết kế rPDU cho ứng dụng cụ thể của bạn.

Các chương trình Cấu hình theo đơn đặt hàng và Kỹ sư theo đơn đặt hàng có sẵn trên toàn cầu với sự hỗ trợ của khu vực để giúp bạn cấu hình rPDU phù hợp với nhu cầu của mình. Mặc dù thời gian từ thiết kế đến sản xuất vẫn giống nhau trên toàn thế giới, các mốc thời gian giao hàng sẽ khác nhau tùy vào điểm đến. 

Nguồn trích dẫn: www.vertiv.com